Gundlungur bloggar heiminn
fimmtudagur, október 16, 2003

0 Comments:

Post a Comment

Mér finnst það ekki ósennilegt að alheimurinn sé þrívíða yfirborð á kúlu í fjórum víddum. Skyldi hann enda inní mér?

Þormóður átti afmæli í gær og af því tilefni fór ég með stráknum í billabjór á hverfisgötunni. Af þessu sama tilefni leyfði ég honum að vinna mig fimm sinnum í röð en þið vitið auðvitað öll að ég gæti unnið hann ef ég vildi.

Það sem Guðlaug dreymdi í nótt:
Ég var staddur í litlum bakgarði einhverstaðar í miðbænum. Allt í kringum mig var fólk að drekka og skemmta sér en ég sat á stól með nokkrum vinum mínum og sötraði bjór. Þá gengur undurfríð stúlka upp að Tóta kúl og fer að daðra við hann. Tóti segir mér að hann ætli heim með þessari konu og þau ganga á braut. Ég held áfram drykkju minni og áfengið stígur mér til höfuðs en skyndilega er kominn dagur og ég og Tóti erum að labba niður Laugaveginn. Hann bendir á buxurnar sínar sem eru löðrandi í blóði og segir að sér hafi verið nauðgað.

Ég ráðlegg Tóta kúl að halda sig heima um helgina.

-- Skreif Gulli kl.18:35 -- 0 Komment