Gundlungur bloggar heiminn
þriðjudagur, desember 09, 2003

0 Comments:

Post a Comment

Blúbb.. Kallinn bara að koma úr prófi! Íslenskt mál að fornu, eða Íslinzk mal at forrnu einsog maður mundi segja ef maður væri holgóma. En ég er blessunarlega laus við slíkt, enda segir tannlæknirinn minn að ég hafi góma á við 5 ára telpuhnokka.
Hugsið ykkur!

Vel á minst, ég skulda tannlækninum mínum fúlgu fjár. Fer með gíróinn í bankann á ettir. Svo fer ég kannski bara heim og tek til í nýju íbúðinni minni. Eða fer að sofa. Ég vaknaði klukkan tíu í gærmorgun og síðan hef ég ekki sofið.
Andskotans próf.

Hvað græði ég á að læra um fornnorrænar sagnbeygingar eða frumindoevrópska nafnorðastofna? Svo fer ég í próf í setninga- og merkingarfræði í næstu viku og læri um stílfærslur og frestun þungs nafnliðar ogégveitekkihvað.

En nú þarf ég að klára nokkrar ritgerðir sem ég á að skila fyrir morgundaginn. Þrjár ritgerðir
...nei, ekki ritgerðir; smásögur!

Húrra!

-- Skreif Gulli kl.13:18 -- 0 Komment