Gundlungur bloggar heiminn
miðvikudagur, janúar 28, 2004

0 Comments:

Post a Comment

Í gærmorgun, þegar ég fór í skólann, gleymdi ég töskunni minni heima. Ég bölvaði ofan í kaffibollann minn þegar ég uppgötvaði þetta og hljóp svo heim til að sækja helvítið.
Eftir skóla fór ég svo í mat til Dísu frænku, kenndi henni nokkur gítargrip og potaði í nýja barnið hennar sem gretti sig og hikstaði. Undarlegar skepnur svona börn.
Þegar ég kom heim sá ég að ég hafði aftur gleymt töskunni minni og í bræði minni hreytti ég ónotum í köttinn minn sem til allrar hamingju skildi ekki skammirnar og horfði á mig malandi.

Þessvegna fór ég töskulaus í skólann í morgun og uppgötvaði svo að ég átti ekkert að mæta í tíma í dag. Alltaf frí á miðvikudögum.

Ég er nú meiri kjáninn. /

-- Skreif Gulli kl.13:27 -- 0 Komment