Gundlungur bloggar heiminn
þriðjudagur, apríl 20, 2004

0 Comments:

Post a Comment

Sæl verið þið! Ég heiti Guðlaugur og ég hef tórað í rúman aldarfjórðung.

Nú er í gangi herferð gegn nauðgunum. Á réttum tíma líka því það fer að styttast í útihátíðar-tímabilið, uppskeruhátíð nauðgara. Ég var að lesa grein um það hversu vægt samfélagið tekur á nauðgunum miðað við hversu alvarlegur glæpur þær eru. Þar kemur í ljós að í viðleitni sinni til að skilgreina mismunandi afbrigði nauðgunarbrota hefur löggjafarvaldið búið til nöfn einsog "tilefnislaus nauðgun" og "ólögmæt nauðgun" (sem eru mun alverlegri tegundir nauðgana en t.d. "lögmæt nauðgun, framin af ærinni ástæðu").

Afmælisdagurinn í gær var ósköp huggulegur. Ég hékk bara heima og tók við heillaóskum í gegnum símann minn og fékk nokkrar heimsóknir í tilefni dagsins. Ég heimsótti líka Berglindi, afmælisbarn nr.2 og hún bauð stráknum uppá kaffibolla og kökur. Ég fékk fullt af gjöfum og hinir ólíklegustu aðillar tjáðu mér ást sína í tilefni dagsins. Í dag á Adolf Hitler afmæli og það er ekki síður gleðiefni.
Húrra!

-- Skreif Gulli kl.14:07 -- 0 Komment