Gundlungur bloggar heiminn
mánudagur, maí 03, 2004

0 Comments:

Post a Comment

Fyrsta prófið yfirstaðið og vinur ykkar búinn að vera með eindæmum duglegur.

Ég gerði mér dagamun 1.maí, þegar öreigar og þjáðir menn allra landa sameinuðust við Hallgrímskirkjuturn og marseruðu mót maísólinni í austri, vopnaðir kröfuspjöldum og baráttumóð. Ég og Tóti Kúl mættum í morgunkaffi Herstöðvaandstæðinga með hnefann á lofti og Þáðum léttar veitingar gegn vægu gjaldi. Þaðan lá svo leiðin í hina árlegu kröfugöngu en að henni lokinni varð ég að setjast aftur í hreysi mitt og lesa. Menntagyðjan skammtar manni lítinn tíma í annað en lestur þessa daga.

Það er annars helst það að frétta af mér og minni fjölskyldu að pabbi var að koma heim frá Kaupinhafn með doktorsgráðu í farteskinu. Það eru nú tveir doktorar á heimilinu, einn blindur og hinn næstum því sköllóttur.
Hyskið á Sörlaskjóli má muna sinn fífil fegri.

Ég gerði mér ferð í Glæsibæinn í dag og verslaði hvítt svitaband í þeirri mætu verslun Útilíf. Á það ritaði ég svo orðið DOKTOR með svörtum olíupenna; gjöfin mín til hins nýbakaða doktors. Hann situr nú inni í stofu með bandið á hausnum og hlær yfir staupi af smygluðum eplasnapsi.

-- Skreif Gulli kl.22:24 -- 0 Komment