Gundlungur bloggar heiminn
fimmtudagur, febrúar 17, 2005

0 Comments:

Post a Comment

trallalallalaa. nú er ég búinn í skólanum og búinn í vinnunni og sestur í Árnagarð að fikta í tölvunum því ég veit ekki hvað ég á að gera við sjálfan mig. ég svaf yfir mig í dag og skrópaði í tíma og í vinnunni var ég næstum búinn að hella sjóðheitu kaffi yfir lítið barn. nei, stálpað barn myndi ég segja. sjö ára stelpuskjátu, stóra og feita. hún hljóp á mig rétt áður en ég náði að bæta mjólk út í kaffið svo það var enn við suðumark er það skvettist úr bollanum. hún slapp þó við slæman bruna því glundrið fór blessunarlega allt yfir mig. það var ekkert þægilegt. illskárra en að klemma sig á bílhurð samt, svo ég bregði fyrir mig hinni alkunnu Pollíönnusálfræði.
ég er svo glaður að ég klemmdi mig ekki á bílhurð í dag.

dagurinn er ekki liðinn enn, Guðlaugur, hvíslar Vábeiðan og kyssir mig á munninn.

-- Skreif Gulli kl.17:48 -- 0 Komment