Gundlungur bloggar heiminn
föstudagur, mars 04, 2005

0 Comments:

Post a Comment

jú. Hjörtur hafði rétt fyrir sér, sá gáfaði maður. Running man varða. þessvegna er komin ný spurning. hana ættuð þið að geta ráðið eins og hverja aðra meðalþunga krossgátu.
ég var að koma úr tíma í orðfræði-þjóðfræði hvar ég þurfti hvað eftir annað að klípa mig í lærin til að verjast ágangi svefndísanna sem reyndu að draga mig með sér í draumalandið. þegar þær leituðu á mig sem fastast kleip ég mig þar til ég æpti af sársauka. þá þagnaði kennarinn og allur bekkurinn horfði á mig.

ég vaknaði í morgun á ókunnum stað, með dúndrandi höfuðverk og móðukenndar minningar frá gærdeginum.
hnúarnir bólgnir.
skyrtan útötuð í viskíi og blóði..
neinei. ég vaknaði bara heima klukkan hálf átta. fór snemma í háttinn í gær. en í kvöld verður haldin árshátíð íslenskunema og þá verður eitthvað trallað. á morgun ætla ég svo að naga á mig nýtt rassgat.
Gvöð, hvað ég hlakka til.

-- Skreif Gulli kl.10:48 -- 0 Komment