Gundlungur bloggar heiminn
fimmtudagur, júlí 07, 2005

0 Comments:

Post a Comment

einusinni kom til mín ókunnur maður og gaf mér stærðarinnar pillu sem hann hvað vera ofskyjunarlyf. það fer að kikka eftir svona klukkutíma, sagði hann hrjúfri röddu og strauk mér um vangann. ég var ekki fyrr búinn að gleypa töfluna en mamma kom á bílnum og skipaði mér að setjast í aftursætið. við erum að fara í brúðkaup, sagði hún ákveðin. ég neyddist til að hlýða. ég man að við ókum inn í stóran garð og ég horfði á risavaxið hlið lokast fyrir aftan okkur. ég var dæmdur til að upplifa ofskynjanir innan um fjarskyld ættmenni.

ósköp varð ég feginn þegar ég vaknaði og komst að því að þetta var bara draumur. þá dæsti ég feginn, settist upp í rúminu mínu og kveikti mér í pípu, barmafullri af dýrindis hassi.

-- Skreif Gulli kl.14:12 -- 0 Komment