Gundlungur bloggar heiminn
miðvikudagur, nóvember 23, 2005

1 Comments:

parf ad athuga:)

By Anonymous Nafnlaus, at 16. janúar 2010 kl. 02:23  

Post a Comment

undarleg röð tilviljanna olli því að ég villtist inn á zorro 2 í smárabíói klukkan 22:40 í gærkvöldi. tveir og hálfur klukkutími að lengd var sú mynd og fjallaði um yfirburði hinnar frjálsu ameríku yfir öfundsjúkum evrópuþjóðum. mexíkóinn zorró representaði hina amerísku þjóð en evrópa var holdgerð í smeðjulegum frakka sem hataðist við ameríkana, einstaklingsfrelsi og lýðræði. sá hlaut að sjálfsögðu makleg málagjöld í sögulok og ég stóð mig að því að skríkja eins og smástelpa af því tilefni. ekki það að mér sé eitthvað illa við evrópubúa og þaðan að síður við frakka. þessi maður var bara þvílíkt fúlmenni að ég gat ekki annað en glaðst yfir dauða hans.
algjör drullusokkur.

-- Skreif Gulli kl.18:40 -- 1 Komment