Gundlungur bloggar heiminn
miðvikudagur, apríl 11, 2007

2 Comments:

Ó ó ó !

Mygið og laugarvegi?!

Æ æ æ!

By Anonymous Nafnlaus, at 15. apríl 2007 kl. 11:27  

sjitt fokk!

..og ég að klára BA í íslensku

By Blogger gulli, at 15. apríl 2007 kl. 20:58  

Post a Comment

síðustu mánuði vann ég sem verktaki og verktakaskyldurnar tóku mig kverkataki. hafa þær síðan hert á mér takið, beygt á mér bakið og mygið í lakið mitt (það var ekki ég!).

sá Guðlaugur sem vaknaði bísperrtur í morgunsárið kengbognaði um síðir undan þunga skyldunnar. dagurinn í dag hefur svo til allur farið í rafrænt staðgreiðslurugl, reiknað endurgjaldskjaftæði og persónuafsláttarfíaskó og ég hef brunað á milli Skattstofunnar á Tryggvagötu, Skattstjórans á Laugarvegi og Fjársýslunnar á Sölvhólsgötu oftar en ég kæri mig um að nefna.

morgundagurinn fer að öllum líkindum í að fá pláss á verkstæði fyrir bílinn svo hann komist gegnum skoðun, að því gefnu að hægt sé að gera hann skoðunarhæfan.

eftir mánuð þarf ég svo að skila af mér fullkláruðu BA-verkefni sem ég sé ekki fram á að fá nokkurt vit í fyrir þann tíma miðað við vinnuhraðann hingað til.

látið ykkur ekki bregða þó það verði lítið um að vera á þessari síðu næstu daga

-- Skreif Gulli kl.14:46 -- 2 Komment