Gundlungur bloggar heiminn
miðvikudagur, september 19, 2007

11 Comments:

Djöfuls dónaskapur í þeim!

By Blogger Tinna Kirsuber, at 19. september 2007 kl. 21:11  

Já ill eru örlög heimsins.

By Blogger Tinnuli, at 19. september 2007 kl. 22:23  

Hvaða hvaða, ég er alltaf að skoða þessa síðu.

Já, ég held ég haldi áfram að borga skólagjöldin þegar ég er hætt, hvað er fjörutíuogfimmþúsundkall fyrir netfang? Jú svo fæ ég líka 500 kall inn á SKO kortið mánaðarlega, það safnast saman. Þá er þetta góður díll.

By Blogger Svanhvít, at 20. september 2007 kl. 12:34  

ha, færðu 500 kall inn á símreikninginn mánaðarlega fyrir að vera í Háskólanum?

Hvar voru fríðindin meðan ég var í læri?

By Blogger gulli, at 20. september 2007 kl. 12:51  

helvíti sniðugt hjá þér líka að bauna netfanginu þínu svona beint á bloggsíðuna þína svo að spamleitarvélar finni það nú örugglega. En annars er gmail nú með helvíti góða spamsíu svo það kemur varla að sök

By Blogger Fjalsi, at 20. september 2007 kl. 14:34  

ah, já helvíti.
það er best ég breyti textanum aðeins..

By Blogger gulli, at 20. september 2007 kl. 14:58  

mér segir svo hugur að illvirki af þessu tagi séu í verkahring föður míns, eins og hann annars er velviljaður maður...

By Blogger Erla Elíasdóttir, at 20. september 2007 kl. 17:26  

nú nú, þá hefur hann líklega fengið tölvupóst frá mér í dag þar sem ég jós yfir hann svívirðingum.

það hefði ég aldrei gert hefði ég vitað af þessum skyldleika.

By Blogger gulli, at 20. september 2007 kl. 20:33  

Já, það hefur margt breyst frá námsárum þínum, Gulli gamli.

By Blogger Svanhvít, at 21. september 2007 kl. 00:13  

Reyndar geturðu fengið framsendingu. Svo getum við líka opnað aftur fyrir netfangið þitt um stundarsakir, meðan þú sækir þitt hafurtask og svo framvegis.

Sjálfum finnst mér að stúdentar ættu að hafa netfang sitt að eilífu.

By Anonymous Nafnlaus, at 21. september 2007 kl. 18:50  

Ég mundi vera bitur.

By Blogger marta, at 24. september 2007 kl. 16:14  

Post a Comment

ekki veit ég hvort nokkur maður skoði þessa síðu lengur, en ég ætla samt að koma því hér á framfæri að Háskólapóstfangi mínu, gudlaa@hi.is, hefur verið lokað. þannig þakkar Háskólinn afkvæmum sínum fyrir áralanga tryggð og þjónustu, svo ekki sé talað um peningagreiðslur sem skipta hundruðum þúsunda. hann meinar þeim aðgang að því litla tölvuplássi sem þeim var úthlutað og eyðir öllum gögnum sem þar voru geymd.

nú er sumsé einungis hægt að senda mér póst á póstfangið
gundur[að]gmail.com

-- Skreif Gulli kl.16:16 -- 11 Komment