Gundlungur bloggar heiminn
mánudagur, desember 10, 2007

7 Comments:

moggablogg!

By Blogger Erla Elíasdóttir, at 10. desember 2007 kl. 22:09  

Erla!! ég læt sem ég hafi ekki heyrt þetta.

svo vil ég bæta því við að myndin sem fylgir færslunni er af klaufhala sem fannst á Akureyri nýverið, en samkvæmt fréttinni á tegundin ekki að finnast hér á landi.

samsæri. bókað mál.

By Blogger gulli, at 10. desember 2007 kl. 22:28  

Neidjók, ég efast ekki um sakleysi þitt í bæði moggabloggs-samsærinu og hinu. Góð samtenging, samt!

By Blogger Erla Elíasdóttir, at 11. desember 2007 kl. 19:13  

Þetta er skúbb!

By Blogger Svanhvít, at 14. desember 2007 kl. 11:57  

Gulli, þú ert hundlatur að blogga. Ég klaga í pabba þinn !!!!! ing

By Anonymous Nafnlaus, at 20. desember 2007 kl. 23:55  

ég sé að þú hefur póstað mynd eftir mig. þú elskar mig greinilega.

By Anonymous Nafnlaus, at 8. janúar 2008 kl. 14:44  

ég var að skoða myspace-síðuna þína og rak augun í þessa mynd.

hún kenndi mér að elska

By Blogger gulli, at 11. janúar 2008 kl. 15:17  

Post a Comment


æi, þarna.. Stefán Sigurðsson sem fann pöddur í jólabjórnum sínum. skítalykt af því máli maður. hvaða líkur eru t.d. á því að tvö skordýr af sitthvorri tegundinni villist ofan í sömu flöskuna? og af hverju lét hann ekki bara Ölgerðina vita? þeir hefðu pottþétt gefið honum lífstíðabyrgðir af pöddubjór. svo endar fréttin í einhverskonar auglýsingu: „...segist Stefán reikna með að drekka héðan í frá hinn íslenska bjór Kalda.“

..og má ég að lokum benda á að hjá Vífilfelli á Vestfjörðum vinnur maður að nafni Stefán T. Sigurðsson; gjörsamlega siðlaus fír eins og glöggt má sjá á þessari frétt.

tilviljun eða..?

-- Skreif Gulli kl.12:58 -- 7 Komment