Gundlungur bloggar heiminn
miðvikudagur, apríl 02, 2008

4 Comments:

þú ert svona sniðugur strákur já....

By Blogger Olla Swanz, at 3. apríl 2008 kl. 20:39  

þú plataðir mig, ég var langt komin með að hugsa eitthvert skot því tengt að svona (draum)færi fyrir fólki sem hefði lesið yfir sig í íslenskuskorinni. en þú hafðir varla náð þeim hæðum 2005...

By Blogger Erla Elíasdóttir, at 4. apríl 2008 kl. 16:24  

Takk fyrir boð í ammli, en ég er því miður í djammbanni. Söngpróf bráðum sko...

By Blogger Unknown, at 16. apríl 2008 kl. 18:37  

engin fleiri tilefni? hvers átti 1. maí að gjalda?

By Blogger Erla Elíasdóttir, at 3. maí 2008 kl. 11:48  

Post a Comment

í tilefni 1. apríl gerði ég hér dulítið grín. færslan hér að neðan er nefnilega hreint ekki eins ný og þið hélduð, heldur skrifaði ég hana og birti hér á bloggi mínu fyrir þremur árum, nánar tiltekið þann 1. apríl 2005.

líklega hlupu ansi margir aprílinn sinn þegar þeir lásu færsluna, á hinu huglæga sviði þ.e.a.s., í svímandi eltingaleik við óljósa minningu um svipaða frásögn, endur fyrir löngu.

ég hlæ við tilhugsunina.

-- Skreif Gulli kl.13:05 -- 4 Komment