Gundlungur bloggar heiminn
föstudagur, september 19, 2008

3 Comments:

Vàà en magnad!!!

Hilsen fra Norge!

By Blogger tobba, at 19. september 2008 kl. 16:40  

William Petersen heitir kauði. Já, ég er ekki klók á netið get ég sagt þér.

By Blogger Sigurrós, at 30. september 2008 kl. 18:52  

nei guðlaugur, kominn aftur! gaman það. djöfull verður mér líka oft hugsað til núliðinnar tíðar í germönskum málum. sjáumst á barnum!

dóra wonder

By Anonymous Nafnlaus, at 3. október 2008 kl. 16:46  

Post a Comment

ég sat áðan á bókhlöðunni og blaðaði í sakleysi mínu og af meðfæddum fróðleiksþorsta í ritgerð Idu nokkurrar Larsson um núliðna tíð í germönskum málum. kannski ekki í frásögu færandi; ósköp venjulegur föstudagur í lífi ykkar heittelskaða: minna um vinnu; meira um fánýtt dundur og fræðilegar hugleiðingar. nema hvað að þar sem ég renni augunum yfir blaðsíðu 207 rekst ég á tilvitnun í mig sjálfan! þar eru tekin nokkur dæmi um núliðna tíð í íslensku og setningin í d-lið er tekin af þessari bloggsíðu! ég tek það fram að ég þekki ekkert til þessarar konu og hún líklega ekkert til mín, þótt við séum kollegar í vissum skilningi. hér er því, að því er ég best veit, um hreina tilviljun að ræða, eða e.t.v. vélráð örlaganna.

þið getið séð þetta sjálf með því að smella HÉR. skoðið d-lið á bls. 207.

-- Skreif Gulli kl.13:01 -- 3 Komment